Chuyển phát nhanh quốc tế

Chuyển phát nhanh bánh kẹo tết từ Việt Nam đi Pháp ưu đãi 30% dịp cuối năm 2022

Chuyển phát nhanh bánh kẹo tết từ Việt Nam đi Pháp ưu đãi 30% dịp cuối năm 2022

Bàn trà Tết của mỗi gia đình Việt không thể thiếu những thức quà thơm ngọt đủ vị để tiếp đãi khách tới thăm. Những món bánh kẹo, mứt, hạt,.. giống như tiếng chào “đầu câu chuyện”, mở ngỏ cho những lời hỏi han, rồi ôn lại chuyện cũ, chúc sức khỏe và bình an trong ngày đầu xuân năm mới.

Thông thường, mỗi khay quà Tết sẽ có khoảng 5-10 món, phụ thuộc vào sự lựa chọn của chủ nhà. Thức quà càng phong phú và nhiều vị thì càng thể hiện được sự cởi mở, hào phóng và hiếu khách của gia chủ.

Nên việc khi đang định cư sinh sống làm việc tại nước ngoài không khỏi nhớ mong mùi vị quê nhà, chúng tôi sẽ mang niềm vui đến cho bạn cùng dịch vụ chuyển phát nhanh của Vận chuyển Pháp Việt đảm bảo làm hài lòng quý khách, nhanh chóng, tiện lợi, bao trọn gói.

Chuyển phát nhanh bánh kẹo tết từ Việt Nam đi Pháp ưu đãi 30% dịp cuối năm 2022

Người Việt thường khéo léo xếp lên khay bánh kẹo Tết những món mứt dừa, mứt gừng, mứt xoài hay ô mai… để tròn đầy tấm lòng mến khách.

Mỗi vị mứt lại đặc trưng bởi hương vị khác nhau, mang những ý nghĩa riêng: mứt gừng cay nồng tốt cho sức khỏe, mứt dừa thơm ngọt gây nghiện vị giác… và đặc biệt là ô mai – sản vật nức tiếng Hà thành hàng trăm năm qua nay đã đến với cả ba miền để góp vị vào mâm quà Tết.

Chuyển phát nhanh bánh kẹo tết từ Việt Nam đi Pháp ưu đãi 30% dịp cuối năm 2022

Những loại bánh kẹo Tết không thể thiếu trong ngày đầu năm

1. Bánh kẹo Tết: Hạt dưa

Vị bùi bùi của hạt dưa trong bàn trà năm mới luôn là thứ “khéo léo” nhất trong việc đẩy đưa câu chuyện, gợi lời hỏi thăm giữa những người bạn, người họ hàng lâu ngày mới có dịp gặp lại.

Người ta tin rằng sắc đỏ thắm của vỏ hạt dưa đem lại may mắn và niềm vui cho gia chủ, khi thưởng cùng trà với người thân lại làm mối giao hảo thêm khăng khít và bền chặt.

2. Bánh kẹo Tết: Hạt hướng dương

Bên cạnh hạt dưa thì hạt hướng dương cũng là loại hạt được mọi người yêu thích nhất. Vừa cắn hướng dương vừa uống trà, trò chuyện rôm rả cùng những vị khách đến thăm giúp khiến cho không khí Tết trong ngồi nhà của chúng ta thêm gần gũi và ấm áp.

3. Bánh kẹo Tết: Mứt dừa

Mứt dừa là một trong những món ăn cổ truyền không thể thiếu trong khay bánh kẹo Tết của người Việt. Mứt dừa vừa dễ làm, dễ mua lại vừa dễ ăn, nên chính vì vậy mà nó luôn được yêu thích mỗi dịp Tết về.

Có thể nói nếu thiếu đi vị ngọt bùi của mứt dừa thì có lẽ hương vị Tết cũng sẽ không trọn vẹn. Ngày nay, mứt dừa được biến tấu rất đa dạng và thú vị nhờ các cách làm khác nhau tùy theo sở thích của từng người

4. Bánh kẹo Tết: Hạt điều

Vào dịp Tết, ngoài bánh, kẹo, mứt thì những loại hạt cũng không thể thiếu, nó không chỉ ăn cho vui miệng mà còn đảm bảo chất lượng, có lợi cho sức khỏe.

Hạt điều vốn là một loại hạt ngon, giàu dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe. Không chỉ là thức quà dinh dưỡng, hạt điều còn mang ý nghĩa sâu xa, thể hiện sự ấm no, sum vầy, mang đến cảm giác ấm cúng cho ngày Tết Đoàn Viên.
5. Bánh kẹo tết

Nhắc đến bánh kẹo Tết, ta không thể không nhớ đến những món bánh kẹo huyền thoại như: bánh gấu, bánh quy bơ sữa các hãng, kẹo bắp, kẹo đồng xu vàng,…

Những món bánh kẹo Tết ” cổ xưa” này tới nay vẫn là một phần không thể thiếu trong mỗi bàn trà Tết. Cùng với đó, ngày nay thị trường có vô vàn những loại bánh kẹo mới và hiện đại khác cũng không kém phần thơm ngon, hấp dẫn.

6. Bánh kẹo Tết: Ô mai

Những loại bánh kẹo Tết không thể thiếu trong ngày đầu năm

Quy trình chuyển phát nhanh sang Pháp

Bước 1: Liên hệ tư vấn với nhân viên chúng tôi
Tư vấn phương thức vận chuyển.
Cung cấp thông tin loại hàng hóa.
Cung cấp số lượng và trọng lượng hàng hóa.
Cung cấp kích thước thông dụng.

Bước 2: Vận chuyển Pháp Việt sẽ báo giá chi tiết đến khách hàng
Sau khi có đầy đủ các thông tin cơ bản, báo giá cước vận chuyển.
Đàm phán và thỏa thuận về giá.
Xác nhận lại các thông tin loại hàng, địa chỉ nhận, địa chỉ giao, số lượng, trọng lượng, kích thước.

Bước 3: Nhập hàng vào kho 
Quý khách hàng mang đến kho sẽ hỗ trợ đến lấy hàng tận nhà
Cân, đo, đếm số lượng hàng hóa, chốt giá cước vận chuyển
Ký hợp đồng vận chuyển.
Thanh toán cước phí vận chuyển

Bước 4: Vận chuyển hàng hóa
Vận chuyển hàng hóa bằng phương thức vận chuyển hàng không
Vận chuyển đúng thời gian, đúng địa điểm
Làm hồ sơ khách hàng

Quy trình chuyển phát nhanh sang Pháp

Có cơ sở ở Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh

Email: lienhe@vanchuyenphapviet.net

Xem thêm các dịch vụ

Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế

Dịch vụ vận chuyển hàng không 

Vận chuyển quốc tế

Cảm ơn Quý khách đã ghé thăm dịch vụ chuyển phát nhanh của Vận chuyển Pháp Việt

Mọi thắc mắc liên hệ hotline hoặc www.vanchuyenphapviet.net tư vấn miễn phí 24/7

Rate this post
indochinapost

Bình luận gần đây