Quy trình gửi hàng quốc tế tại ISO Logistics

Quy trình gửi hàng quốc tế tại ISO Logistics

Bạn đang có nhu cầu gửi hàng đi Mỹ hoặc các nước khác trên thế giới. Bạn đang chưa biết cách gửi hàng ra sao, làm như thế nào. Các bạn là khách hàng mới, là khách sử dụng dịch vụ gửi hàng quốc tế lần đầu của chúng tôi sẽ thắc mắc các bước gửi một gói hàng như thế nào. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các bước cụ thể để gửi hàng.

Khi có đơn hàng gửi đi quốc tế các bạn cần làm gì?

Bước 1: các bạn truy cập vào hệ thống ISO- Logistics.vn và đăng kí tài khoản theo các bước hướng dẫn.
Bước 2: sau khi tạo được tài khoản, các bạn thực hiện bước tạo đơn hàng theo hướng dẫn. tùy vào khối lượng cân nặng và kích thước của gói hàng để chọn dịch vụ sao cho phù hơp (dưới 450gam chọn EPACKET, trên 450g chọn dịch vụ DHL ECOMMERCE). Các bạn điền đầy đủ thông tin địa chỉ người nhận hàng, thông tin gói hàng bạn muốn gửi sao cho đúng với địa chỉ bạn cần gửi.

Quy trình gửi hàng quốc tế tại ISO Logistics

Sau khi tạo đơn hàng rồi cần thanh toán như thế nào?

Bước 3: Sau khi tạo đơn hàng thành công, bạn cần nạp tiền vào tài khoản trên hệ thống để thanh toán cước phí đơn hàng. Trên hệ thống hiển thị nút “Nạp tiền” màu đen, khi ấn vào sẽ hiện ra giao hiện có số tài khoản và nội dung chuyển khoản bạn cần nạp. Các bạn cần nạp tiền theo đúng STK và nội dung chuyển khoản như trên hệ thống để số dư vào tài khoản của bạn. (Lưu ý: cần nạp đúng nội dung chuyển khoản thì tiền mới vào tài khoản của các bạn nhé)

 

 

Quy trình gửi hàng quốc tế tại ISO Logistics

Bước 4: Bước tiếp theo sau khi tiền về tài khoản bạn vào tiến hành thanh toán cước đơn hàng bạn cần gửi. Sau khi thanh toán trạng thái đơn hàng của bạn sẽ thay đổi trạng thái Đã xác nhận – chờ bưu kiện.

Thanh toán đơn hàng rồi các bạn gửi về địa chỉ văn phòng của công ty chúng tôi.

Bước 5: In tem có mã đơn hàng và dán lên hộp hàng bạn cần gửi, sau đó gửi hàng về địa chỉ văn phòng của công ty. Các bạn lưu ý trên hộp hàng phải có mã OD để thông tin đơn hàng nhé.
Bước 6: sau khi nhận hàng, bên kho sẽ cân đo lại xem có đúng như số liệu bạn cung cấp trên hệ thống hay không. Nếu đơn hàng của bạn bị thay đổi chi phí, trạng thái đơn hàng sẽ hiện : Đã cập nhật chờ xác nhận. Bạn cần phải xác nhận thanh toán nốt số tiền chênh lệch để kho tiếp tục xử lý đơn hàng đi tiếp.

Quy trình gửi hàng quốc tế tại ISO Logistics
Bước 7: ngay sau khi hàng bay, các bạn lên hệ thống cập nhật tracking number. Hệ thống sẽ cập nhật tracking với những đơn hàng đã thanh toán đủ cước vận chuyển. Dùng tracking number để theo dõi tiếp tiến trình đơn hàng của các bạn.
Như vậy là bạn đã hoàn tất quy trình gửi hàng quốc tế tại công ty ISO Logistics.

Cách kiểm tra tiến trình đơn hàng thông qua tracking number

Hiện nay, Iso Logistics có tracking có thể tra trực tiếp trên hệ thống của công ty hoặc tra trên các hãng vận chuyển quốc tế:

  • Thứ nhất là tracking check trực tiếp trên hệ thống Iso Logistics: ngay sau khi hàng của bạn được bay, bạn có thể trực tiếp check trên hệ thống bằng cách click chuột trái vào tracking hiển thị trên màn hình máy tính. Sau đó sẽ xuất hiện hình ảnh giao diện mới thể hiện tiến trình đơn hàng của bạn ngay từ khi ở Việt Nam. Do đó, bạn sẽ check được gói hàng của mình hiện đang ở đâu, đã đến Mỹ hay chưa.
  • Thứ hai là tracking check trên các hãng vận chuyển như USPS, Royal Mail,….: với tracking này, nó vẫn là mã tracking mà chúng tôi cung cấp cho bạn trên hệ thống của công ty. Tuy nhiên, bạn sẽ không check trực tiếp trên hệ thống mà check trên web của các hãng như usps.com, royalmail.com,…. Tuy nhiên, với cách check này, tracking của bạn chỉ check được khi hàng đã đến kho nước đến và đã được bưu điện scan. Khi đó, mã tracking mới được active và bạn mới check được tiến trình của đơn hàng.

Địa chỉ văn phòng nhận hàng tại:

Văn Phòng tại HCM: 287 Tân Phước, Phường 6 Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Người nhận: Anh Qúy: 0922.005.000

Văn Phòng tại Hà Nội: A13 lô 4 Khu đô thị mới Định Công ( đối diện 212A Trần Điền)

Người nhận: Anh Duy: 0968.682.659.